Thứ sáu,  05/07/2024

Gặp mặt vận động viên tham dự giải bóng đá trẻ quốc tế Cúp Nam Thanh tổ chức tại Trung Quốc


Các thành viên trong đoàn bóng đá U10, U11 tham gia chương trình gặp mặt

– Sáng 8/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Bóng đá tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt đoàn bóng đá U10, U11 tham dự giải bóng đá trẻ quốc tế Cúp Nam Thanh tổ chức tại thành phố Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc. 

Tham dự giải, đoàn bóng đá tỉnh Lạng Sơn có 28 vận động viên (VĐV) tham gia thi đấu ở nội dung bóng đá U10, U11. Các VĐV chủ yếu thuộc đội tuyển năng khiếu bóng đá của tỉnh và CLB Bóng đá trẻ thành phố Lạng Sơn.

Trong chương trình gặp mặt, đồng chí trưởng đoàn và huấn luyện viên, thành viên phụ trách trong đoàn đã báo cáo nhanh về công tác huấn luyện chuyên môn, công tác hậu cần cho đoàn để chuẩn bị cho việc tham dự giải. Đồng thời, các thành viên trong đoàn cũng được đại diện phòng chuyên môn của Công an tỉnh quán triệt về công tác an ninh, kỷ luật và nghi lễ ngoại giao, các quy định khi lưu trú tại nước ngoài trong quá trình tham dự giải.


Đại diện vận động viên phát biểu trong chương trình

Cũng trong chương trình, đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch và Liên đoàn Bóng đá tỉnh đã lưu ý các thành viên trong ban huấn luyện và các chăm sóc viên của đoàn cần đặc biệt quan tâm, chăm lo, tạo mọi điều kiện tốt nhất để đảm bảo sức khỏe, an toàn cho các cầu thủ trong thời gian thi đấu tại Trung Quốc. Các đồng chí cũng mong muốn các cầu thủ sẽ thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng,  phấn đấu mang vinh quang về cho tỉnh nhà.


Đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Liên đoàn Bóng đá tỉnh tặng hoa cho đại diện đoàn bóng đá, huấn luyện viên, VĐV

Để chuẩn bị tham dự giải, các đội chính thức tập luyện chuẩn bị cho thi đấu giải từ 1/7/2023. Đến thời điểm này, các VĐV đảm bảo được trang bị về chuyên môn, có thể trạng và tinh thần tốt, sẵn sàng thi đấu. Theo đó, đoàn sẽ xuất cảnh sang Trung Quốc vào sáng 9/8 và trở về Việt Nam vào ngày 16/8. Được biết, kinh phí tham dự giải hoàn toàn từ nguồn xã hội hóa của các nhà tài trợ, phụ huynh các VĐV.

HOÀNG NHƯ