Thứ sáu,  05/07/2024

17 đoàn vận động viên tham dự giải bóng bàn, cầu lông thiếu niên, nhi đồng tỉnh năm 2023

Các đoàn VĐV tham dự giải

– Sáng 11/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc giải bóng bàn, cầu lông thiếu niên, nhi đồng tỉnh năm 2023 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh.

Đại diện Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV

Giải năm nay có sự tham gia của 195 vận động viên (VĐV) đến từ 17 đoàn. Giải đấu gồm 2 môn bóng bàn, cầu lông với các nội dung thi đấu gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ ở 3 nhóm tuổi (nhóm I từ 9 đến 11 tuổi; nhóm II từ 12 đến 13 tuổi; nhóm III từ 14 – 15 tuổi).

Trận thi đấu cầu lông nội dung đơn nam nhóm I

Hình thức thi đấu ở các nội dung căn cứ theo số lượng VĐV tham gia, trong đó, chủ yếu là hình thức chia bảng thi đấu vòng tròn và đấu loại trực tiếp. Các trận đấu trong khuôn khổ giải diễn ra từ tối 10/8 và các buổi sáng, chiều, tối ngày 12 và 13/8 với tổng số trên 300 trận. Dự kiến, Ban Tổ chức sẽ trao giải môn bóng bàn vào chiều 13/8, môn cầu lông vào tối 13/8.

Trận thi đấu bóng bàn nội dung đơn nam nhóm I

Được biết, đây là năm đầu tiên ngoài đoàn VĐV của 11 huyện, thành phố còn có đoàn của một số sở, ngành với các VĐV là con của công chức, viên chức, người lao động công tác tại các đơn vị gồm: Công an tỉnh; Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội. Cùng đó, Liên đoàn Cầu lông tỉnh cũng thành lập đoàn VĐV tham dự giải.

HOÀNG NHƯ