Mức phí chuyển nhượng trên biến Moises Caicedo trở thành cầu thủ đắt giá nhất giải Ngoại hạng Anh, phá kỷ lục của Enzo Fernandez, người gia nhập Chelsea với giá 106,8 triệu bảng Anh trước đó. Moises Caicedo gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 8 năm, kèm theo tùy chọn gia hạn một năm. Ngôi sao sinh năm 2001 sẽ nhận mức lương lên tới 250.000USD mỗi tuần.

Chelsea chiêu mộ Caicedo với giá kỷ lục
 Moises Caicedo ký hợp đồng 8 năm với Chelsea. Ảnh: Chelsea FC

Trước đó, Moises Caicedo tưởng chừng có thể gia nhập Liverpool. Đội bóng vùng Merseyside chốt xong mức phí chuyển nhượng 110 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, vào phút cuối, Chelsea đã có pha lật kèo vô cùng ngoạn mục. Bản thân Moises Caicedo cũng thừa nhận nguyện vọng muốn gia nhập Chelsea nếu rời Brighton nên thương vụ này tiến triển rất nhanh.

Chelsea đã chính thức tiết lộ thỏa thuận bằng cách đăng một đoạn video ngắn quay cảnh Moises Caicedo ôm mẹ khi ngồi trên cốp ô tô. Sau khi chính thức ký hợp đồng và ra mắt, Caicedo đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với hai danh thủ của Chelsea là Claude Makele và N’Golo Kante.

Trả lời báo chí trong ngày ra mắt Chelsea, Moises Caicedo bày tỏ: “Makelele và Kante là nguồn cảm hứng cho tôi. Khi còn là một đứa trẻ, tôi đã ủng hộ Chelsea và thường xem các trận đấu của đội bóng. Bây giờ thật tuyệt vời khi được ở đây. Đây là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Tôi nóng lòng muốn bắt đầu, để cống hiến những gì tốt nhất cho câu lạc bộ và để viết câu chuyện của riêng tôi”.

Chelsea chiêu mộ Caicedo với giá kỷ lục
 Moises Caicedo hào hứng khi được khoác áo đội bóng mà anh yêu mến bấy lâu. Ảnh: Chelsea FC

Moises Caicedo là một cổ động viên Chelsea từ khi còn nhỏ và thậm chí anh còn được tặng một chiếc áo đấu của Kante nhân dịp sinh nhật lần thứ 18. Moises Caicedo thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và được giới chuyên môn đánh giá rất cao nhờ lối chơi thông minh và giàu sức mạnh. Dự kiến, anh sẽ có trận ra mắt The Blues ở trận derby London với West Ham vào ngày 20-8.

Nguồn:https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/chelsea-chieu-mo-caicedo-voi-gia-ky-luc-738713