Thứ hai,  08/07/2024

41 võ sinh tham gia Liên hoan võ thuật Karatedo

– Ngày 13/8, Cung Thanh thiếu nhi Lạng Sơn tổ chức liên hoan võ thuật Karatedo năm 2023. Tham gia liên hoan có 41 võ sinh đến từ các câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh.

Võ sinh thi đấu ở nội dung Kumite

Tham gia liên hoan võ thuật Karatedo năm 2023 các võ sinh thi đấu ở 2 nội dung lớn là Kumite (đối kháng) và Kata cá nhân (đi 1 bài quyền tính điểm). Ở nội dung Kumite võ sinh thi đấu theo các bảng dành cho cá nhân nam và nữ từ 7 đến 17 tuổi. Nội dung Kata cá nhân dành cho võ sinh từ đai vàng trở lên với các bảng đấu từ 6 đến 15 tuổi. Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 13 bộ huy chương, trong đó 13 huy chương vàng, 13 huy chương bạc và 15 huy chương đồng cho các võ sinh.

Ban tổ chức trao huy chương cho các võ sinh tham gia nội dung Kata cá nhân trên 12 tuổi

Liên hoan võ thuật Karatedo năm 2023 được tổ chức nhằm đánh giá công tác huấn luyện, rèn luyện của các huấn luyện viên, võ sinh. Tạo điều kiện giao lưu, học tập nâng cao trình độ huấn luyện và thi đấu cho huấn luyện viên, võ sinh. Cùng đó, thúc đẩy các hoạt động rèn luyện thể lực, kịp thời phát hiện, bồi dưỡng và tuyển chọn võ sinh xuất sắc bổ sung vào đội tuyển tham gia tập huấn và thi đấu các giải Karatedo cấp khu vực và toàn quốc.

HOÀNG VƯƠNG