Thứ sáu,  05/07/2024

Gặp mặt chào mừng đoàn bóng đá U10, U11 đạt thành tích xuất sắc tại giải bóng đá trẻ quốc tế Cúp Nam Thanh (Trung Quốc)


Các vận động viên đội bóng U10, U11 tham dự buổi gặp mặt

– Chiều 18/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp với Liên đoàn Bóng đá tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt chào mừng đoàn bóng đá U10 và U11 Lạng Sơn đạt thành tích xuất sắc tại giải bóng đá trẻ quốc tế Cúp Nam Thanh, thành phố Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (trưởng đoàn bóng đá U10,U11) đã báo cáo kết quả quá trình thi đấu của hai đội bóng tham gia giải bóng đá trẻ quốc tế Cúp Nam Thanh. Theo đó, đoàn bóng đá U10, U11 gồm 41 người, trong đó có 28 vận động viên thuộc hai đội bóng U10, U11 tham gia thi đấu tại giải. Trong thời gian từ ngày 10/8 đến ngày 13/8,, hai đội bóng đã thi đấu tổng số 13 trận ở nội dung bóng đá U10 (7 trận) và U11 (6 trận). Với sự nỗ lực, cố gắng và quyết tâm thi đấu đạt thành tích cao của các cầu thủ, kết thúc giải, cả hai đội đều xuất sắc nhận huy chương bạc. Trong đó, đội U10 không để thua trận nào, bằng điểm với đội vô địch nhưng thấp hơn về chỉ số phụ. Kết quả này phản ánh đúng thực lực, sự cố gắng, nỗ lực của các cầu thủ. Trong suốt thời gian thi đấu, các thành viên trong đoàn đã tuân thủ nghiêm túc các quy định và tạo ấn tượng tốt tại nước bạn.


Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của các huấn luyện viên, sự cố gắng thi đấu hết mình của các cầu thủ và động viên các huấn luyện viên, vận động viên tiếp tục khắc phục khó khăn, nỗ lực rèn luyện trong thời gian tới. Đồng chí đề nghị các cấp, ngành, đặc biệt là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong thời gian tới cần quan tâm đẩy mạnh phong trào bóng đá trong học đường để phát hiện các nhân tố có năng khiếu; nghiên cứu, tham mưu xây dựng, điều chỉnh cơ chế, chính sách phát triển thể thao thành tích cao, từ đó động viên, khuyến khích, thu hút được vận động viên và thu hút các nhà đầu tư, doanh nghiệp ủng hộ, đầu tư cơ sở vật chất để thể thao Lạng Sơn ngày càng phát triển. Đồng chí cũng mong muốn phụ huynh các cầu thủ tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ trẻ có cơ hội tập luyện, phát triển khả năng của bản thân.


Đồng chí Hồ Tiến Thiệu,
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá tỉnh trao quà tặng cho đại diện hai đội bóng

Nhân dịp này, cá nhân đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà cho hai đội bóng; 2 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc tại giải bóng đá trẻ quốc tế Cúp Nam Thanh thành phố Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc đã được nhận giấy khen của Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.


Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giấy khen cho đại diện hai đội bóng

Tại chương trình gặp mặt, cá nhân đồng chí Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh (Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Bóng đá tỉnh) đã trao phần thưởng trị giá 70 triệu đồng cho hai đội bóng và các cầu thủ có thành tích xuất sắc tại giải.


Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh trao quà tặng cho đại diện hai đội bóng và cá nhân có thành tích xuất sắc tại giải

HOÀNG NHƯ