Thứ sáu,  05/07/2024

37 bộ huy chương được trao tại giải bóng bàn các câu lạc bộ tỉnh Lạng Sơn năm 2023

– Chiều 27/8, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh tổ chức bế mạc giải bóng bàn các câu lạc bộ tỉnh Lạng Sơn năm 2023 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh.

Trận chung kết nội dung đôi nam nhóm 5

Trong gần 4 ngày diễn ra giải, trên 180 vận động viên thuộc 12 đoàn đã thi đấu gần 270 trận, thu hút đông đảo người dân trên địa bàn đến theo dõi và cổ vũ. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 37 bộ huy chương cho các vận động viên xuất sắc nhất ở 7 nhóm tuổi với các nội dung thi đấu đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ; trao giải chuyên đề cho vận động viên cao tuổi nhất và nhỏ tuổi nhất giải đấu.

Đại diện Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên xuất sắc nội dung đôi nam nữ nhóm 7

Đại diện Ban Tổ chức trao giải chuyên đề cho vận động viên cao tuổi nhất và nhỏ tuổi nhất giải

Trong đó, ở các nhóm tuổi trẻ, huy chương chủ yếu thuộc về các vận động viên của Câu lạc bộ 30/4, Câu lạc bộ Tân Tiến, Câu lạc bộ huyện Chi Lăng; ở các nhóm cao tuổi, các vận động viên Câu lạc bộ Ga Lạng Sơn, Câu lạc bộ 17/10 và Câu lạc bộ Công Anh nổi bật khi đoạt hầu hết huy chương ở các nhóm này.

Đại diện Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên xuất sắc nhất nội dung đồng đội nam

Giải được tổ chức thường niên nhằm duy trì và thúc đẩy phong trào tập luyện môn bóng bàn trên địa bàn tỉnh, là sân chơi để các câu lạc bộ được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nâng cao trình độ. Đây cũng là dịp để Liên đoàn Bóng bàn tỉnh đánh giá về chất lượng phong trào bóng bàn trong năm vừa qua, từ đó có định hướng phù hợp trong thời gian tới.

HOÀNG NHƯ