Phát biểu tại buổi lễ, HLV Park Hang-seo cho biết: “Khi làm việc ở đội tuyển Việt Nam, sứ mệnh và trách nhiệm của tôi là góp sức phát triển bóng đá Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực tìm cách đáp lại tình cảm người hâm mộ dành cho mình. Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để đáp lại”.

Học viện bóng đá quốc tế Park Hang-seo chính thức ra mắt tại Việt Nam
HLV Park Hang-seo phát biểu trong buổi ra mắt học viện bóng đá mang tên mình. Ảnh: Việt Anh

“Các cường quốc bóng đá luôn đẩy mạnh phát triển bóng đá học đường. Vì vậy, theo tôi hệ thống đào tạo bóng đá trẻ chuyên nghiệp cùng với bóng đá học đường cần được phát triển song hành. Tôi hy vọng Học viện bóng đá quốc tế Park Hang-seo sẽ là cơ hội để mở ra chân trời mới, là gốc rễ vững chắc cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong tương lai”, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ tại buổi lễ.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “HLV Park Hang-seo rất yêu Việt Nam, luôn coi Việt Nam là quê hương thứ hai, do đó việc HLV Park Hang-seo tiếp tục đóng góp ý tưởng cho bóng đá Việt Nam là điều rất thiết thực. Sự xuất hiện của Học viện Bóng đá Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam sẽ góp phần thắt chặt quan hệ hữu nghị, hợp tác hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam. Trong thời gian tới, Việt Nam và Hàn Quốc sẽ tiếp tục có những chương trình phát triển hợp tác nhằm giúp bóng đá Việt Nam phát triển một cách ổn định và bền vững”.

Học viện bóng đá quốc tế Park Hang-seo chính thức ra mắt tại Việt Nam
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Việt Anh 

Cùng quan điểm với phương pháp đào tạo của học viện, HLV Mai Đức Chung mong rằng, học viện bóng đá quốc tế Park Hang-seo sẽ đào tạo nên nhiều cầu thủ giỏi, định hướng đúng đắn cho các tài năng bóng đá, giúp các em nuôi dưỡng đam mê.

Tại sự kiện ra mắt, Tập đoàn thể thao Động Lực và Học viện bóng đá quốc tế Park Hang-seo cũng công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược, bao gồm việc cung cấp trang phục tập luyện, di chuyển, đồ thi đấu và các phụ kiện thể thao, trang thiết bị thiết yếu phục vụ cho học viên và đội ngũ ban huấn luyện, cán bộ học viện.

Nguồn:https://www.qdnd.vn/the-thao/trong-nuoc/hoc-vien-bong-da-quoc-te-park-hang-seo-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam-740778