Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua hai trận thua liên tiếp cùng với tỷ số 0-2 trước đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Uzbekistan tại khuôn khổ giao hữu. Thầy trò HLV Philippe Troussier chuẩn bị đón chờ một thử thách cực đại khi thi đấu giao hữu với đội tuyển Hàn Quốc dịp FIFA Days.

Trận đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Hàn Quốc diễn ra lúc 18 giờ ngày 17-10 (theo giờ Việt Nam) tại  sân Suwon World Cup. Đây là sân đấu từng diễn ra nhiều trận cầu lớn, đặc biệt là ở World Cup 2002. Người hâm mộ có thể xem trực tiếp bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc diễn ra lúc 18 giờ ngày 17-10 trên FPT Play, VFF Channel.

Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc trên kênh nào?
Đội tuyển Việt Nam có buổi tập nhẹ ngay sau khi đến Suwon. Ảnh: VFF 

Trước đó vào tối 15-10, đội tuyển Việt Nam đã ổn định nơi lưu trú tại Suwon (Hàn Quốc) và nhanh chóng có buổi tập nhẹ. Mặc dù khá mệt mỏi vì phải di chuyển trong thời gian dài từ Đại Liên (Trung Quốc) tới Suwon, nhưng các tuyển thủ vẫn giữ được tinh thần hứng khởi và thể hiện sự tập trung trong các bài tập.

Về tình hình lực lượng, đội tuyển Việt Nam chịu tổn thất khi không có sự phục vụ của Nguyễn Quang Hải do dính chấn thương ở bắp chân và dự kiến mất 1 tháng để hồi phục. Ngoài ra, các trụ cột khác như trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, thủ môn Đặng Văn Lâm… đều được nghỉ ngơi ở trận gặp Uzbekistan và đạt thể trạng tốt nhất. Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ có lực lượng mạnh nhất, trong đó ngôi sao Son Heung-min có thể ra sân ngay từ đầu.

Nguồn:https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/xem-truc-tiep-bong-da-viet-nam-va-han-quoc-tren-kenh-nao-747274