Thứ tư,  03/07/2024

142 vận động viên tham dự Giải đua xe đạp khám phá “Xứ sở Vàng, ngàn trải nghiệm” năm 2023

– Sáng 28/10, Ban Tổ chức “Lễ hội mùa vàng Bắc Sơn” năm 2023 tổ chức khai mạc giải đua xe đạp khám phá “Xứ sở Vàng, ngàn trải nghiệm”.

Đại diện Ban Tổ chức giải đua xe đạp trao cờ lưu niệm cho các CLB tham gia giải đấu

Tham dự giải có 142 vận động viên (VĐV) đến từ 6 câu lạc bộ (CLB) trong tỉnh Lạng Sơn và 10 CLB ngoài tỉnh như: Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Hà Nội…

Các VĐV tham gia thi đấu

Giải đua thu hút đông đảo người dân đến cỗ vũ

Các VĐV tham gia tranh tài ở 5 nội dung thi cho 3 nhóm lứa tuổi của nam (trẻ, trung và cao niên); 2 nhóm tuổi của nữ (trung và cao niên). Giải đua được chia thành 2 cự ly thi gồm: 38km và 17km.

Clip giải đua xe địa hình huyện Bắc Sơn mở rộng lần thứ I, năm 2023

Đây là lần đầu tiên huyện Bắc Sơn tổ chức giải đua xe đạp mở rộng nhằm khuyến khích phát triển phonng trào luyện tập thể thao nói chung và môn đua xe đạp địa hình nói riêng trên địa bàn huyện; đồng thời, tạo ra sân chơi bổ ích để các CLB thể thao trong và ngoài tỉnh giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó.

Danh sách các vận động viên của các Đoàn VĐV có thành tích cao nhất

Kết thúc cuộc đua, ban tổ chức trao 5 giải Nhất cá nhân cho các VĐV tham gia ở các nội dung thi; trao 4 giải Nhất đồng đội cho 4 đội thi có thành tích cao.

Lãnh đạo UBND huyện Bắc Sơn trao giải đồng đội cho các đoàn vận động viên

Được biết, giải đua là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện của “Lễ hội mùa vàng Bắc Sơn” năm 2023, qua đó, thu hút đông đảo VĐV và du khách đến với huyện Bắc Sơn.

Xem tin liên quan “Mùa vàng Bắc Sơn”

NHÓM PVKT