Thứ hai,  08/07/2024

Ra mắt câu lạc bộ “Chạy bộ Lạng Sơn”

 – Sáng 21/1, Câu lạc bộ “Chạy bộ Lạng Sơn” tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ, theo Quyết định số 79/QĐ-TTHL&TĐTDTT ngày 12/12/2023 của Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh.

Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh trao Quyết định thành lập câu lạc bộ cho Ban chủ nhiệm câu lạc bộ

Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh; đại diện các đơn vị tài trợ và thành viên câu lạc bộ.

Câu lạc bộ Chạy bộ Lạng Sơn có tên tiếng Anh là “Lang Son Runners”, được thành lập với 120 thành viên, trong đó có 7 thành viên Ban chủ nhiệm gồm 1 Chủ nhiệm, 2 Phó Chủ nhiệm và 4 uỷ viên. Câu lạc bộ chịu sự giám sát, quản lý hoạt động của Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh.

Lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao, Du lịch tỉnh tặng hoa chúc mừng câu lạc bộ

Câu lạc bộ hoạt động trên nguyên tắc bình đẳng, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, tạo một sân chơi lành mạnh cho các thành viên; phát huy tinh thần trách nhiệm, tăng cường tình đoàn kết, giao lưu, giúp đỡ những cá nhân yêu thích chạy bộ.

Tại lễ ra mắt, câu lạc bộ đã thông qua điều lệ, quy chế hoạt động, quy định về việc kết nạp thành viên mới.

Việc thành lập câu lạc bộ nhằm giúp cho những người đam mê tập luyện môn chạy bộ có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, gắn kết với nhau để tập luyện, nâng cao sức khỏe. Đồng thời xây dựng và thúc đẩy sự phát triển phong trào chạy bộ trên địa bàn tỉnh; góp phần hưởng ứng phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương của Bác Hồ.

THẢO NGUYÊN