Thứ hai,  08/07/2024

Khai mạc giải quần vợt cúp Tân Trào và giải bóng bàn các câu lạc bộ tỉnh Tuyên Quang mở rộng năm 2022


Lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang trao cờ lưu niệm và tặng hoa cho các đoàn vận động viên tham gia giải

– Sáng 1/9, tại sân quần vợt Minh Thanh, thành phố Tuyên Quang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tuyên Quang tổ chức khai mạc giải quần vợt cúp Tân Trào và giải bóng bàn các câu lạc bộ tỉnh Tuyên Quang mở rộng năm 2022.


Lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang chụp ảnh lưu niệm với đoàn vận động viên tỉnh Lạng Sơn

Tham gia giải có 300 vận động viên (VĐV) đến từ 13 tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong đó, có 148 VĐV thi đấu ở môn quần vợt, 152 VĐV thi đâu ở nội dung bóng bàn. Thi đấu môn quần vợt 2 bảng: Bảng lãnh đạo quản lý và bảng phong trào. Môn bóng bàn các VĐV tham gia thi đấu nội dung đồng đội.

Về phía đoàn VĐV tỉnh Lạng Sơn có 6 cặp VĐV là lãnh đạo quản lý thi đấu môn quần vợt ở lứa tuổi từ 51 tuổi trở lên và từ 50 tuổi trở xuống.


Đôi vận động viên tỉnh Lạng Sơn (bên trái) và đôi vận động viên tỉnh Tuyên Quang (bên phải) làm thủ tục bước vào thi đấu môn quần vợt ở lứa tuổi từ 51 tuổi trở lên

Giải quần vợt cúp Tân Trào và giải bóng bàn các câu lạc bộ tỉnh Tuyên Quang mở rộng năm 2022 được tổ chức nhằm thúc đẩy phát triển và nâng cao chất lượng hiệu quả phong trào thể dục thể thao nói chung và phong trào tập luyện thi đấu môn quần vợt và môn bóng bàn nói riêng. Qua đây là dịp để các câu lạc bộ bóng bàn và các liên đoàn quần vợt các tỉnh, thành phố giao lưu gặp gỡ, thi đấu cọ xát tích lũy kinh nghiệm nâng cao trình độ, chất lượng chuyên môn, đồng thời tăng cường sự giao lưu hợp tác, gắn bó giữa các liên đoàn các câu lạc bộ các tỉnh, thành phố trong khu vực.


Đôi vận động viên tỉnh Lạng Sơn tham gia thi đấu ở giải quần vợt cúp Tân Trào tỉnh Tuyên Quang mở rộng năm 2022

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng chương trình đón nhận Bằng ghi danh “Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam” vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại và Lễ hội Thành Tuyên năm 2022.

ĐÌNH QUANG