Thứ năm,  19/09/2024

Minh Vương bất ngờ bị loại khỏi danh sách dự AFF Cup

5 cầu thủ phải sớm chia tay đội tuyển gồm: Trần Minh Vương, Phạm Văn Thành, Đinh Viết Tú, Nguyễn Hoàng Quốc Chí và thủ môn Nguyễn Văn Cường.

Minh Vương (HAGL) bất ngờ bị loại khỏi danh sách đội tuyển tham dự AFF Cup – Ảnh: bongdaplus.vn

Tối 30/10, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã đáp chuyến bay về nước sau chuyến tập huấn 2 tuần ở Hàn Quốc. Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay, HLV Park Hang Seo đã tổ chức cuộc họp đội để công bố 5 cái tên sẽ phải chia tay đội tuyển sau chuyến tập huấn vừa qua.

Năm cầu thủ phải sớm chia tay đội tuyển gồm: Trần Minh Vương, Phạm Văn Thành, Đinh Viết Tú, Nguyễn Hoàng Quốc Chí và thủ môn Nguyễn Văn Cường. Trong số này, ngoài Minh Vương, 4 cái tên còn lại đều là những tân binh của đội tuyển Việt Nam được HLV Park triệu tập lên chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018.

Việc các tân binh như Viết Tú, Văn Cường hay Văn Thành bị loại không gây bất ngờ khi họ không thể cạnh tranh được với các vị trí giàu kinh nghiệm trên đội tuyển. Tuy nhiên, việc HLV Park gạch tên 2 cầu thủ được đánh giá rất cao là Minh Vương và Quốc Chí là quyết định bất ngờ với nhiều người.

Theo kế hoạch, sau khi trở về nước và rút gọn danh sách xuống còn 25 cầu thủ, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì tập luyện và đến ngày 4/11 sẽ lên đường sang Lào để chuẩn bị cho trận mở màn AFF Suzuki Cup 2018.

Đến ngày 7/11, tức là một ngày trước khi trận đấu khai màn với Lào diễn ra, HLV Park mới tiếp tục rút danh sách chính thức còn 23 cầu thủ tham dự AFF Suzuki Cup 2018.

Theo baochinhphu