Thứ tư,  03/07/2024

Mời bạn đọc, cộng tác viên gửi bài, ảnh cho Báo Lạng Sơn số Tết Dương lịch và Xuân Giáp Thìn 2024

– Nhân dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Báo Lạng Sơn sẽ xuất bản các số báo đặc biệt. Để các số báo đặc biệt chào mừng năm mới có nội dung và hình thức phong phú, hấp dẫn, Ban Biên tập Báo Lạng Sơn trân trọng mời bạn đọc, cộng tác viên gửi bài, ảnh cho Báo Lạng Sơn.

Các tác phẩm gửi cộng tác với Báo Lạng Sơn tập trung vào phản ánh những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực: chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh – quốc phòng và đối ngoại của tỉnh năm 2023, trong đó nêu bật những kết quả đạt được; những bài học kinh nghiệm; gương điển hình qua các phong trào thi đua, các cuộc vận động; khẳng định vai trò cũng như nỗ lực của các cấp ủy đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể các cấp và sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong tổ chức thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trên địa bàn tỉnh. Phản ánh quyết tâm của các cấp, ngành và các tầng lớp Nhân dân trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; không khí náo nức đón chào năm mới của các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn. Đặc biệt, bạn đọc, cộng tác viên quan tâm viết thêm những bài phản ánh hoạt động văn hóa, văn nghệ, nếp sống văn minh, truyền thống, phong tục, tập quán đón tết cổ truyền đậm đà bản sắc dân tộc của các tầng lớp Nhân dân, đồng bào các dân tộc Lạng Sơn; hoạt động của các cấp, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp quan tâm, chăm lo tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người có công với cách mạng…

Bạn đọc gửi tin, bài nếu có ảnh kèm theo minh họa gửi file riêng cần đánh số thứ tự, ghi rõ chú thích ảnh, định dạng ảnh .JPG, ký hiệu cuối mỗi tin, bài. Đồng thời ghi rõ họ và tên tác giả, địa chỉ, số điện thoại, số tài khoản (chi tiết tên chi nhánh, ngân hàng) để chúng tôi tiện liên hệ khi cần thiết. Lưu ý, tin bài đánh máy gửi cộng tác, các tác giả sử dụng phông chữ Times New Roman cỡ chữ 16, lưu đuôi văn bản (.doc), không viết tắt để tòa soạn thuận tiện trong quá trình tiếp nhận, lưu trữ, biên tập.

Tòa soạn nhận bài, ảnh của cộng tác viên gửi cho số báo Tết Dương lịch và Xuân Giáp Thìn 2024 từ nay đến hết ngày 25/12/2023. Các tác phẩm gửi về theo địa chỉ: Báo Lạng Sơn, số 16 đường Quang Trung, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn hoặc gửi qua địa chỉ Email: baolangson@gmail.com. Điện thoại: 02053 813 816; 02053 813 815. Tòa soạn trân trọng cám ơn cộng tác viên đã, đang và sẽ cộng tác!

BBT