Thứ sáu,  05/07/2024

Trên 700 cây đào tham dự hội chợ hoa đào xã Quảng Lạc

LSO-Sáng 21/1/2019, UBND xã Quảng Lạc, thành phố Lạng Sơn khai mạc hội chợ hoa đào xuân Kỷ Hợi 2019.


Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại hội chợ

Nhằm quảng bá, giới thiệu, tôn vinh giá trị hoa đào xứ Lạng nói chung và hoa đào xã Quảng Lạc nói riêng, đồng thời đáp ứng nhu cầu tham quan, thưởng ngoạn vùng trồng đào và mua sắm đào dịp Tết Nguyên đán; tạo cơ hội để người trồng đào được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về trồng, chăm sóc, nâng cao giá trị cây đào, phát triển kinh tế từ mô hình trồng đào, 2 năm gần đây, UBND xã Quảng Lạc tổ chức hội chợ hoa đào.


Công an thành phố Lạng Sơn tặng quà cho các hộ nghèo và người cao tuổi,
người khuyết tật trên địa bàn xã

Hội chợ hoa đào xã Quảng Lạc năm nay có trên 700 cây đào đẹp các loại gồm: đào phai, đào thất thốn, đào nhung, đào tuyết của các hộ trồng đào trên địa bàn. Hội chợ diễn ra từ ngày 21/1 đến hết ngày 4/2/2019. Tại lễ khai mạc hội chợ hoa đào xã Quảng Lạc xuân Kỷ Hợi, bên cạnh việc nêu bật ý nghĩa, tầm quan trọng của việc tổ chức hội chợ, một số tổ chức, doanh nghiệp như: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Lạng Sơn, Công an thành phố, Hội thiện tâm thành phố tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán cho 37 hộ nghèo, cận nghèo và người cao tuổi, người khuyết tật trên địa bàn xã.


Du khách tham quan và chụp ảnh bên những cây hoa đào tại hội chợ

Ngay sau lễ khai mạc, các đại biểu và nhân dân đã đến các vườn đào để chiêm ngưỡng những cây đào đẹp do người dân trên địa bàn xã tự tay trồng và chăm sóc.

TUYẾT MAI