Thứ sáu,  20/09/2024

1.568 bài dự thi tìm hiểu di sản văn hoá thành phố Lạng Sơn

LSO-Chiều 1/3/2019, UBND thành phố Lạng Sơn (TPLS) tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu di sản văn hoá TPLS.

Bà Nông Bích Diệp, Phó Chủ tịch UBND TPLS, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi
trao giải nhì cho 2 các nhân có bài đạt giải  

Cuộc thi được phát động từ ngày 15/9 đến ngày 9/11/2018 tới cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên và đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Sau gần 2 tháng phát động, ban tổ chức đã nhận được 1.568 bài dự thi. Trong đó, nhiều bài dự thi thể hiện công phu với những tư liệu hình ảnh minh họa phong phú về các di tích trên địa bàn TPLS.

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải cho 5 giải tập thể  và 13 cá nhân có bài dự thi xuất sắc nhất. Về giải tập thể: Trường THCS Vĩnh Trại đạt giải nhì; Trường THCS Hoàng Văn Thụ đạt giải ba và 3 giải khuyến khích. Giải cá nhân gồm 2 giải nhì, 2 giải ba và 9 giải khuyến khích. Trong đó: 2 giải  nhì, thuộc về ông Hoàng Việt Thịnh (Báo Lạng Sơn) và em Trần Tuấn Minh (học sinh  lớp 5A4 Trường Tiểu học Đông Kinh); 2 giải ba thuộc về bà Nguyễn Ngọc Hoan (giáo viên Trường Tiểu học Quảng Lạc) và em Vi Hoàng Khánh Như (học sinh lớp 6A1 trường THCS Vĩnh Trại).

Cuộc thi tìm hiểu di sản văn hoá TPLS nhằm tuyên truyền và nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc bảo vệ và giữ gìn các giá trị văn hóa của địa phương.

PHAN CẦU