Thứ sáu,  20/09/2024

Gần 100 đoàn viên thanh niên tham gia Ngày Đoàn viên năm 2019

LSO-Sáng 23/3, tại khu sinh thái Bình Cằm, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn, Chi đoàn Báo Lạng Sơn phối hợp với Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy và Chi đoàn Phòng Công tác Đảng và Công tác Chính trị – Công an tỉnh, tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” với chủ đề “Thanh niên tình nguyện” năm 2019 cùng sự tham gia của gần 100 đoàn  viên thanh niên (ĐVTN).


Các ĐVTN tham gia
Ngày Đoàn viên 2019

Tại Ngày Đoàn viên năm nay, các ĐVTN đã cùng tham gia những hoạt động như: Tọa đàm với chủ đề “Thanh niên Học tập và làm theo gương Bác bằng những việc làm thiết thực”, giao lưu văn nghệ, đố vui có thưởng, các trò chơi kéo co, bịt mắt bắt vịt, bịt mắt ăn táo… Nhân dịp này, Ban tổ chức làm lễ trưởng thành đoàn cho 7 ĐVTN thuộc Chi đoàn Báo Lạng Sơn.


Các ĐVTN Chi đoàn Báo Lạng Sơn tại lễ trưởng thành đoàn

Chương trình là hoạt động thiết thực hưởng ứng kỷ niệm 88 ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2019). Đồng thời, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức đoàn đối với đoàn viên, tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên được tham gia các hoạt động của Đoàn. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên trong việc tham gia sinh hoạt Đoàn.


Trò chơi kéo co tại Ngày Đoàn viên năm 2019


Trò chơi bịt mắt bắt vịt 

TUYẾT MAI