Thứ sáu,  20/09/2024

Khai mạc Lễ hội văn hóa du lịch quốc tế năm 2019

Sáng 6-7, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ và khu vực phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội), diễn ra Lễ hội văn hóa du lịch quốc tế năm 2019 với sự tham dự của nhiều hãng hàng không, cơ quan quản lý du lịch các nước trong khu vực.

Khai mạc Lễ hội văn hóa du lịch quốc tế năm 2019

Tiết mục biểu diễn sen trong lễ khai mạc.

 

Nhiều hoạt động văn hóa du lịch được tổ chức với chương trình khuyến mại giảm giá lên tới 50% đồng loạt các tour du lịch trong nước và ngoài nước.

Lễ hội văn hóa du lịch quốc tế được tổ chức định kỳ hằng năm tại TP Hồ Chí Minh từ năm 2016 đến nay vào dịp mùa hè, giới thiệu đến thị trường các sản phẩm và hàng nghìn tour du lịch, gây được tiếng vang lớn với khách du lịch trong và ngoài nước. Năm nay, lễ hội lần đầu được tổ chức tại Hà Nội, do Công ty du lịch TransViet phối hợp Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam, Vietnam Airline cùng Văn phòng Tổng cục Du lịch các nước: Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Thái-lan.

Sự kiện là nơi quy tụ các hoạt động giao lưu, biểu diễn nghệ thuật sôi động trong một không gian được thiết kế hoành tráng, mang màu sắc đặc trưng của các nước. Du khách được thưởng thức các màn trình diễn trang phục truyền thống, thư pháp, biểu diễn võ thuật taekwondo, nhảy cover K-pop, gấp giấy nghệ thuật origami của Nhật Bản cùng những chương trình ca múa nhạc truyền thống, xiếc, ảo thuật tương tác và nhạc điện tử.

Được sự hỗ trợ của các hãng hàng không và Tổng cục Du lịch các nước tham dự, Công ty du lịch TransViet (top 10 đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam) đã đưa ra chương trình đồng loạt giảm giá lên tới 50% đối với tất cả các tour du lịch trong và ngoài nước, được áp dụng cho tất cả khách hàng đăng ký mua tour trực tiếp trong hai ngày diễn ra lễ hội 6 và 7-7.

Theo Nhandan