Thứ sáu,  20/09/2024

Giao lưu nghệ thuật chuyên nghiệp 6 tỉnh Việt Bắc và Đoàn nghệ thuật thị Bằng Tường, Quảng Tây, Trung Quốc

LSO-Tối 5/11/2019, tại thành phố Lạng Sơn, Ban Tổ chức Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XI tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật chuyên nghiệp 6 tỉnh Việt Bắc và Đoàn nghệ thuật thị Bằng Tường, Quảng Tây, Trung Quốc.


Lãnh đạo tỉnh cùng các vị đại biểu tham dự chương trình

Dự chương trình có các đồng chí: Đoàn Thị Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XI – Lạng Sơn năm 2019; đại diện lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành của tỉnh; đại diện lãnh đạo sở văn hóa, thể thao và du lịch 6 tỉnh Việt Bắc và đại diện lãnh đạo thị Bằng Tường, Quảng Tây, Trung Quốc.


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn
trao bằng khen cho đại diện đoàn cán bộ, diễn viên, vận động viên
của 6 tỉnh Việt Bắc

Chương trình gồm 16 tiết mục nghệ thuật đặc sắc do 150 nghệ sĩ, diễn viên đến từ các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp của 6 tỉnh Việt Bắc và thị Bằng Tường biểu diễn. Các tiết mục được dàn dựng công phu, tái hiện bản sắc văn hóa độc đáo của từng địa phương đã để lại dấu ấn sâu sắc cho các tầng lớp nhân dân.

Chương trình giao lưu nghệ thuật cũng là minh chứng cho thấy rõ hơn sự hợp tác, giao lưu, đoàn kết, gắn bó của 6 tỉnh Việt Bắc và thị Bằng Tường, Quảng Tây, Trung Quốc; đồng thời là cơ hội để các địa phương giới thiệu, quảng bá tinh hoa văn hóa tới bạn bè bốn phương.


Tiết mục múa của các nghệ sỹ, diễn viên Đoàn nghệ thuật tỉnh Cao Bằng

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn trao bằng khen cho đoàn cán bộ, diễn viên, vận động viên của 6 tỉnh vì đã có thành tích tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XI – năm 2019.

TUYẾT MAI