Thứ sáu,  20/09/2024

Một tỷ đồng tài trợ cho Festival Huế 2020

Chiều 24-12, tại UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban tổ chức Festival Huế 2020 cùng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký kết hợp đồng tài trợ Festival Huế với mức tài trợ một tỷ đồng.

Một tỷ đồng tài trợ cho Festival Huế 2020

Với số tiền tài trợ này, Ngân hàng TMCP BIDV trở thành nhà tài trợ đồng thứ hai cho Festival Huế lần thứ 11 năm 2020.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Dung, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban tổ chức Festival Huế 2020 cho biết: “Huế đang hướng đến trở thành thành phố đô thị di sản. Dự tính đến năm 2045, Huế trở thành thành phố Festival của châu Á. Huế phải quảng bá hình ảnh là thành phố di sản, và Festival Huế của chúng ta sẽ có đóng góp rất quan trọng vào nhiệm vụ này”.

Ông Hồ Mộng Thanh, Giám đốc BIDV chi nhánh Thừa Thiên Huế cho rằng:“Với việc tài trợ cho Festival Huế 2020, BIDV muốn đồng hành với tỉnh trong việc bảo tồn, phát huy các giá trị đặc sắc của văn hóa Huế, đồng thời giúp quảng bá các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội địa phương”.

Với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển – Huế luôn luôn mới”, Festival Huế 2020 diễn ra từ ngày 1 đến 6-4-2020 sẽ có nhiều nét đặc sắc, mới lạ và hấp dẫn, hứa hẹn là nơi để thưởng thức sự giao thoa sống động giữa truyền thống và hiện đại, trải nghiệm những sắc màu của nghệ thuật, văn hóa.

Theo Nhandan