Thứ sáu,  20/09/2024

Trưng bày hơn 1.000 cây đào đẹp tại Hội chợ hoa đào xã Quảng Lạc

LSO-Sáng nay (28/1), UBND xã Quảng Lạc, thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khai mạc Hội chợ hoa đào lần thứ IV với chủ đề “Lung linh sắc đào Xứ Lạng 2021”.

Dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh, UBND thành phố cùng đông đảo cán bộ, người dân, hộ trồng đào xã Quảng Lạc và du khách thập phương.


Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại
hội chợ

Hội chợ hoa đào xã Quảng Lạc năm nay có trên 1.000 cây đào đẹp các loại, gồm: đào phai, đào thất thốn, đào nhung, đào tuyết của các hộ trồng đào trên địa bàn.


Du khách thăm quan và mua các sản phẩm nông nghiệp tại Hội chợ

Tại lễ khai mạc, UBND xã Quảng Lạc còn tổ chức các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc sản của địa phương như: các loại rau, mật ong, hoa quả, sản phẩm phục vụ tết.


Du khách tham quan và chụp ảnh tại Hội chợ hoa đào

Nhân dịp này, một số tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã tặng quà tết cho 20 hộ nghèo, cận nghèo và người cao tuổi, người khuyết tật trên địa bàn xã.

Ngay sau lễ khai mạc, các đại biểu và Nhân dân đã đến các vườn đào để chiêm ngưỡng những cây đào đẹp do Nhân dân trên địa bàn xã trồng và chăm sóc.


Du khách tham quan và chiêm ngưỡng những cây đào đ
p tại Hội chợ

Hội chợ diễn ra từ ngày 28/1 đến hết ngày 11/2/2021.

Đây là một trong những hoạt động của Festival Hoa Đào – Xuân Xứ Lạng năm 2021. Thông qua đó, tạo cơ hội để người trồng đào được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về chăm sóc, nâng cao giá trị cây đào, góp phần quảng bá, giới thiệu, tôn vinh giá trị hoa đào Xứ Lạng nói chung và hoa đào xã Quảng Lạc nói riêng, đồng thời đáp ứng nhu cầu tham quan, mua sắm, giải trí của Nhân dân dịp Tết Nguyên đán.

TUYẾT MAI