Thứ sáu,  20/09/2024

Trưng bày gần 400 ấn phẩm báo xuân phục vụ công chúng

LSO-Để đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19, Hội Nhà báo tỉnh Lạng Sơn không tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Xứ Lạng 2021. Tuy nhiên, để phục vụ nhu cầu của công chúng, Ban tổ chức vẫn tổ chức trưng bày các ấn phẩm báo chí tại Thư viện tỉnh, số 14, đường Hùng Vương, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn từ ngày 5/2/2021 đến ngày 21/2/2021 (tức từ ngày 24 tháng Chạp đến ngày 10 tháng Giêng năm Tân Sửu).


Cán bộ, phóng viên Báo Lạng Sơn sắp xếp các ấn phẩm tại gian trưng bày

Tham gia trưng bày có 8 cơ quan báo chí của địa phương và trung ương thường trú trên địa bàn. Các đơn vị trưng bày gần 400 ấn phẩm của các báo trung ương và địa phương.

Thông qua các gian trưng bày, các đơn vị giới thiệu đến công chúng, bạn đọc toàn cảnh báo chí Lạng Sơn và báo chí cả nước trong dịp đầu năm mới; tuyên truyền về những kết quả, thành tựu về kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh nổi bật của đất nước, của tỉnh và các tỉnh bạn; tuyên truyền nghị quyết đại hội đảng các cấp, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội đã đề ra.

Kết thúc trưng bày, Ban tổ chức sẽ tặng các ấn phẩm cho đồng bào, chiến sỹ vùng sâu, vùng xa, khu vực khó khăn trên địa bàn tỉnh.

VŨ NHƯ PHONG