Thứ sáu,  20/09/2024

Thành phố Lạng Sơn: Nới lỏng một số hoạt động dịch vụ từ 0 giờ ngày 11/9

– Ngày 10/9, UBND thành phố Lạng Sơn đã ban hành Văn bản số 2675/UBND-VP về thực hiện Thông báo kết luận số 507/TB-UBND ngày 8/9/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn.

Theo đó, từ 0 giờ ngày 11/9/2021, UBND thành phố Lạng Sơn cho phép nới lỏng một số loại hình dịch vụ như: Các cơ sở, dịch vụ ăn uống trong nhà, nhà hàng, điểm truy cập internet, trò chơi điện tử, các phòng tập Gym, phòng thể dục Yoga, cơ sở spa, phòng tập và các môn thể dục thể thao khác được mở cửa hoạt động đến 22 giờ 30 phút hàng ngày. Yêu cầu các đơn vị tổ chức các hoạt động thể dục thể thao; chủ các cơ sở kinh doanh dịch vụ, phòng tập phải đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định của Bộ Y tế.

Đối với các gia đình có đám cưới, đám hỏi, đám hiếu phải bảo đảm thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định của Bộ Y tế.

Tiếp tục dừng một số dịch vụ không thiết yếu như: karaoke, quán bar, xông hơi, massage, quán ăn và quán nước kinh doanh trên vỉa hè.

UBND thành phố đề nghị Nhân dân trên địa bàn nâng cao ý thức trách nhiệm, không lơ là, chủ quan, cần chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân, gia đình, cộng đồng và chỉ ra khỏi nhà khi thực sự cần thiết.

TUYẾT MAI