Thứ sáu,  20/09/2024

Bữa tiệc âm nhạc châu Âu tái ngộ khán giả Việt Nam

“Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2017” tái ngộ khán giả Việt Nam vào ngày 17/11, sẽ là một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc của các tài năng âm nhạc đặc biệt đến từ châu Âu.

Chương trình do Phái đoàn Liên minh châu Âu và Đại sứ quán các nước thành viên phối hợp tổ chức. Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2017 là một bữa tiệc âm nhạc với các thể loại âm nhạc đầy màu sắc từ jazz, pop, cổ điển, R&B đến đương đại và dân tộc. Ngoài ra, liên hoan còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt Nam, trong đó ca sĩ Thanh Lam và nhạc sĩ Trí Minh.

Phát biểu tại buổi họp báo “Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2017” diễn ra sáng 9/11, tại Hà Nội, Đại sứ – Trưởng Phái đoàn Liên minh châu Âu Bruno Angelet cho biết: Liên hoan Âm nhạc châu Âu giúp tăng cường mối quan hệ giữa châu Âu và Việt Nam, tiếp tục củng cố những mối quan hệ bền chặt và xây dựng những nhịp cầu thúc đẩy giao lưu giữa nhân dân Việt Nam với nhân dân châu Âu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là về văn hóa.

Liên hoan sẽ diễn ra từ 17/11- 2/12 ở Hà Nội tại Nhà hát Tuổi trẻ và tại Nhạc viện TPHCM.

Ở Hà Nội, liên hoan được mở màn với dự án âm nhạc của nghệ sĩ Trí Minh, cùng với sự tham gia của các khách mời đặc biệt của Việt Nam và Đan Mạch.

Tại TPHCM, liên hoan sẽ được mở màn với đêm diễn của Janice, ca sĩ và nhạc sĩ đến từ Thụy Điển.

Sau đêm khai mạc, khán giả yêu nhạc ở Hà Nội và TPHCM sẽ tiếp tục được thưởng thức các buổi biểu diễn của các nghệ sĩ đến từ Áo, Bỉ (Wallonia – Brussels), Đức, Pháp, Ba Lan, Hungary và Ý.

Theo baochinhphu