Thứ năm,  19/09/2024

Nhiều vụ va chạm giao thông khi “đi bão” mừng chức vô địch


Hiện trường vụ tai nạn tại quận Tân Bình.

 

Đêm 15-12, hòa trong niềm vui của cổ động viên cả nước, hàng nghìn người dân TP Hồ Chí Minh cũng đổ xuống đường “đi bão”. Thế nhưng, niềm vui với nhiều người không trọn vẹn khi có nhiều vụ va chạm giao thông nghiêm trọng xảy ra, khiến nhiều người bị thương, trong đó có một nam thanh niên tử vong.

Theo đó, trên đường Lý Thường Kiệt (quận Tân Bình), một nam thanh niên trong khi “đi bão” đã va chạm với xe bồn chạy cùng chiều. Cú va chạm khiến nạn nhân ngã ra đường và bị bánh xe bồn cán chết.

Tại quận Tân Phú cũng xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa hai xe máy khiến nhiều người bị thương, thiệt hại nhiều tài sản. Ngoài ra, trên đường Võ Văn Kiệt cũng xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa nhiều xe “đi bão” khiến nhiều người bị thương phải nhập viện cấp cứu. Còn tại khu vực cầu Bình Lợi, một số người dân quá khích đã “đốt” cả xe máy để ăn mừng khiến lực lượng chức năng phải can thiệp.

Cũng trong đêm 15-12, do quá khích, nhiều thanh niên đã chạy quá tốc độ, lạng lách đánh võng trên đường. Đoán trước tình hình này, Công an TP Hồ Chí Minh đã huy động 100% quân số để giữ trật tự trên các tuyến đường. Tuy nhiên, do lượng phương tiện và người dân đổ ra quá đông nên nhiều vụ việc đáng tiếc, trong đó có tai nạn giao thông đã xảy ra.

Hiện các con số bị thương trong các vụ tai nạn trên vẫn đang được cơ quan chức năng thống kê, làm rõ.

Theo Nhandan