Thứ sáu,  20/09/2024

Hơn một trăm suất cơm miễn phí phục vụ phóng viên

LSO-Hơn 100 suất cơm hộp, nước uống miễn phí đã được chính quyền tỉnh Lạng Sơn chuẩn bị để phục vụ phóng viên tác nghiệp tại Ga đường sắt quốc tế Đồng Đăng.

Phóng viên túc trực trước sân Ga đường sắt quốc tế Đồng Đăng

Đến 9 giờ tối nay (25/2), hàng trăm phóng viên trong nước và quốc tế vẫn túc trực trước cửa Ga đường sắt quốc tế Đồng Đăng, Lạng Sơn để đợi đưa thông tin về đoàn công tác của nước Cộng hoà dân chủ nhân dân Triều Tiên đến Ga Đồng Đăng để tiếp tục di chuyển về thủ đô Hà Nội dự hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều.

Tình nguyện viên chuyển cơm hộp cho phóng viên báo Vietnamnet

Để hỗ trợ phóng viên tác nghiệp, UBND tỉnh Lạng Sơn đã chuẩn bị hơn 100 suất cơm hộp, nước uống miễn phí để phục vụ phóng viên.

Hiện tại chưa có thông tin chính xác về thời gian đoàn công tác của Triều Tiên đến Ga đường sắt quốc tế Đồng Đăng, phóng viên các báo và các kênh thông tấn sẽ túc trực để có thể đưa hình ảnh trực tiếp ngay khi đoàn công tác vào sân ga.

* Đến 11 giờ tối cùng ngày, UBND tỉnh Lạng Sơn đã cho dựng nhà bạt để hỗ trợ phóng viên trực tác nghiệp tại ga đường sắt quốc tế Đồng Đăng. Hiện tại nhiệt độ là 14 độ C và có mưa phùn. Trước đó, Sở Ngoại vụ đã phát ô phục vụ phóng viên đang có mặt tại đây.

Cán bộ Sở Ngoại vụ phát ô phục vụ phóng viên tác nghiệp

Nhà bạt được dựng phục vụ phóng viên tác nghiệp


An ninh được thắt chặt ở khu vực ga quốc tế Đồng Đăng


Các phóng viên trong nước và quốc tế làm việc thâu đêm bất chấp mưa phùn và gió lạnh

Phóng viên các hãng thông tấn Hàn Quốc đưa tin trực tiếp khu vực ga quốc tế Đồng Đăng

Nhóm PV