Thứ sáu,  20/09/2024

Đảng bộ Ngân hàng Nhà nước tỉnh Lạng Sơn đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2025

(LSO) – Ngày 17/5/2020, Đảng bộ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Lạng Sơn tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng bộ Ngân hàng Nhà nước tỉnh Lạng Sơn đã có nhiều nỗ lực trong việc lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc; triển khai kịp thời các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới 100% đảng viên, quần chúng. Các chi bộ đã có nhiều đổi mới trong hoạt động, việc học tập và làm theo tấm gương của Bác tại đảng bộ đã đi vào nề nếp.

Đảng bộ đã lãnh đạo đảng viên, quần chúng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyên môn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm đăng ký với UBND tỉnh hằng năm. Hoạt động tiền tệ, ngân hàng diễn ra an toàn, hiệu quả, đóng góp cho sự phát triển kinh tế – xã hội tại địa phương, được cấp ủy, chính quyền địa phương, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn ghi nhận, đánh giá cao. Đảng bộ đã lãnh đạo các tổ chức, đoàn thể hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của tổ chức mình; thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra tại nghị quyết đại hội nhiệm kỳ.

Ban chấp hành Đảng bộ Ngân hàng Nhà nước tỉnh nhiệm kỳ 2020 – 2025 ra mắt đại hội.

Hằng năm, Đảng bộ Ngân hàng Nhà nước tỉnh luôn được Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng giấy khen đạt “Trong sạch, vững mạnh” và xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, nhiệm kỳ qua, đảng bộ được UBND tỉnh tặng bằng khen và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng giấy khen.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025 gồm 7 đồng chí và bầu đại biểu đi dự đại hội cấp trên.

ANH DŨNG