Thứ sáu,  20/09/2024

Đoàn công tác của tỉnh thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh

LSO-Hôm nay (23/12), các đoàn công tác của tỉnh, MTTQ và các tổ chức chính trị – xã hội thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh tại các huyện, thành phố.

* Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Lạng Sơn – Cao Bằng; Giáo xứ Cửa Nam, thành phố Lạng Sơn, nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2020.


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác
thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Lạng Sơn – Cao Bằng

Tại buổi thăm, chúc mừng, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin khái quát những kết quả về phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh trong năm 2020 và khẳng định những thành tích đó có sự đóng góp rất lớn của các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn, trong đó có bà con giáo dân.

Nhân dịp này, đoàn đã tặng quà và chúc các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân trên địa bàn đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của tỉnh.


Đoàn công tác của tỉnh và thành phố Lạng Sơn thăm,
chúc mừng Giáo xứ Ngạn Sơn, nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2020

Sáng cùng ngày, đoàn công tác của Sở Nội vụ, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Công an tỉnh và thành phố Lạng Sơn đến thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh tại Giáo xứ Ngạn Sơn và Giáo xứ Mỹ Sơn (thành phố Lạng Sơn).

* Đoàn công tác của tỉnh gồm đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Công an tỉnh đã thăm hỏi, chúc mừng và tặng quà Giáo xứ Đồng Đăng, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc; Giáo xứ Bản Lìm, xã Gia Cát, huyện Cao Lộc; Giáo xứ Lộc Bình, thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình.


Đoàn công tác của tỉnh thăm hỏi, tặng hoa và quà chúc mừng
Giáo xứ
Đồng Đăng, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc nhân dịp
Giáng sinh 2020

Đoàn chúc mừng, tặng quà và chúc các chức sắc, chức việc, bà con giáo dân trên địa bàn một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, năm mới an khang, thịnh vượng. Đồng thời mong muốn các vị chức sắc và bà con giáo dân tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt phương châm sống “tốt đời, đẹp đạo”, tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, đoàn kết xây dựng Lạng Sơn ngày càng phát triển.


Đoàn công tác của tỉnh chúc mừng
Giáo xứ Bản Lìm, xã Gia Cát,
huyện Cao Lộc nhân dịp Giáng sinh

Đại diện các tổ chức công giáo, các chức sắc, chức việc đã bày tỏ niềm vui, lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng, Nhà nước, chính quyền, đoàn thể của tỉnh, huyện đã quan tâm, tạo điều kiện để giáo dân thực hiện tín ngưỡng, tôn giáo theo tinh thần “Kính chúa yêu nước”. Các chức sắc, chức việc sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân thực hiện tốt quy định của pháp luật, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc.


Đoàn công tác của tỉnh thăm hỏi, tặng hoa và quà chúc mừng

Giáo xứ Lộc Bình, thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình nhân dịp Giáng sinh

Đoàn công tác của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị – xã hội của tỉnh đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Lạng Sơn – Cao Bằng và Giáo xứ Cửa Nam, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2020.


Đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị – xã hội
của tỉnh tặng quà chúc mừng tại Tòa Giám mục Giáo phận Lạng Sơn – Cao Bằng

Tại buổi chúc mừng, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã thông tin những kết quả hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị – xã hội của tỉnh; công tác khắc phục hậu quả thiên tai, công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh trong năm 2020. Đồng thời khẳng định những kết quả đạt được có sự đóng góp rất lớn của các tầng lớp Nhân dân và bà con giáo dân trên địa bàn.


Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh (bên trái) tặng quà
chúc mừng Giáo xứ Cửa Nam

Đoàn công tác tặng quà và chúc các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; tiếp tục đồng hành cùng MTTQ và các tổ chức thành viên thực hiện hiệu quả các phong trào, các cuộc vận động, các hoạt động vì an sinh xã hội, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong thời gian tới…

NHÓM PV