Thứ sáu,  20/09/2024

Biểu dương 35 gia đình công chức, viên chức, lao động tiêu biểu

– Sáng nay (30/7), Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh tổ chức Ngày hội biểu dương gia đình công chức, viên chức, lao động (CCVCLĐ) tiêu biểu giai đoạn 2016-2020 và tổng kết, trao giải cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Chúng em là họa sĩ”.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao Giấy chứng nhận gia đình CCVCLĐ tiêu biểu giai đoạn 2016-2020

Trong những năm qua, CĐVC tỉnh đã triển khai thực hiện có hiệu quả công tác vận động đoàn viên, CCVCLĐ xây dựng gia đình bình đẳng, no ấm tiến bộ, hạnh phúc, giúp CCVCLĐ yên tâm làm việc, cống hiến cho xã hội. Các nội dung về công tác gia đình được lồng ghép, gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Kết quả, hằng năm có trên 90% nữ CCVCLĐ được công nhận danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, trên 90% gia đình CCVCLĐ đạt gia đình văn hóa.


Lãnh đạo CĐVC tỉnh trao Giấy chứng nhận và quà tặng cho các gia đình CCVCLĐ tiêu biểu

Với những tiêu chí cụ thể như: vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn vừa thực hiện tốt trách nhiệm với gia đình, phụng dưỡng bố mẹ, nuôi dạy con cái chăm ngoan học giỏi, thực hiện tốt chính sách dân số – kế hoạch hóa gia đình, nếp sống văn minh, gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa gia đình, các CĐCS trực thuộc đã lựa chọn được 42 gia đình tiêu biểu đề xuất công đoàn cấp trên biểu dương, khen thưởng. Trên cơ sở đó, CĐVC tỉnh đã lựa chọn 7 gia đình đoàn viên xuất sắc dự hội nghị biểu dương Gia đình tiêu biểu của LĐLĐ tỉnh, Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức.

Trong chương trình, các đại biểu được giao lưu với các gia đình tiêu biểu được LĐLĐ tỉnh, Tổng LĐLĐ Việt Nam biểu dương, lắng nghe họ chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay để xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con cái chăm ngoan, đạt nhiều thành tích cao trong học tập và công tác.

Tại ngày hội, CĐVC tỉnh biểu dương, trao giấy chứng nhận cho 35 gia đình CCVCLĐ tiêu biểu và ghi nhận những đóng góp tích cực của các gia đình CNVCLĐ trong lao động, sản xuất và công tác.


Đại diện Ban tổ chức cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Chúng em là họa sĩ” trao giải cho các em đạt giải nhì

Nhân dịp này, CĐVC tỉnh trao giải cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Chúng em là họa sĩ” cho các em là con CCVCLĐ ở các CĐCS, gồm: 2 nhất, 4 nhì, 6 giải ba, 8 giải khuyến khích.

NGỌC HIẾU