Thứ sáu,  20/09/2024

Tiếp nhận 100 triệu đồng ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo


Đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh (thứ 3 từ phải sang) tiếp nhận ủng hộ từ Công ty Cổ phần Xi Măng Đồng Bành

– Sáng 19/1, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận 100 triệu đồng từ Công ty Cổ phần Xi Măng Đồng Bành (thuộc Tập đoàn Xi Măng The Vissai), huyện Chi Lăng ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Công ty Cổ phần Xi Măng Đồng Bành đã ủng hộ 100 triệu đồng (tương đương với 200 suất quà), đây là sự đóng góp của tập thể cán bộ, công nhân, người lao động toàn đơn vị để kịp thời hỗ trợ cho các hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình bị ảnh hưởng vì dịch COVID-19.

Theo thông tin từ lãnh đạo Công ty Cổ phần Xi Măng Đồng Bành, đơn vị cũng sẽ ủng hộ 400 triệu đồng (tương đương 800 suất quà) cho UBND huyện Chi Lăng để kịp thời trao cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện để Nhân dân đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 vui vẻ, ấp áp.

Tại buổi tiếp nhận, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh cảm ơn tình cảm tốt đẹp, sự sẻ chia của cán bộ, người lao động Công ty Cổ phần Xi Măng Đồng Bành trong công tác chăm lo tết cho người nghèo trên địa bàn. Sau khi tiếp nhận, MTTQ tỉnh sẽ khẩn trương phân bổ, bàn giao cho các đơn vị liên quan để trao quà đúng đối tượng, đúng mục đích, góp phần để những người nghèo được vui xuân, đón tết vui vẻ, an toàn.

TRIỆU THÀNH