Thứ sáu,  20/09/2024

Đoàn công tác của tỉnh thăm, chúc mừng lễ giáng sinh


Đoàn công tác của tỉnh thăm hỏi, tặng hoa và quà chúc mừng Giáo xứ Lộc Bình, thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình nhân dịp Giáng sinh

– Sáng 21/12, nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022, đoàn công tác của tỉnh do lãnh đạo Sở Nội vụ làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chúc mừng và tặng quà Giáo xứ Lộc Bình, thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc BìnhGiáo xứ Bản Lìm, xã Gia Cát, huyện Cao Lộc.

Tham gia đoàn có đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Công an tỉnh. 

Tại các giáo xứ, đoàn thông tin những kết quả đạt được của tỉnh trong phát triển kinh tế – xã hội năm 2022. Cùng với đó, đoàn đã tặng quà và chúc mừng các chức sắc, chức việc, bà con giáo dân trên địa bàn mùa Giáng sinh và năm mới an lành, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Đồng thời, mong muốn các vị chức sắc và bà con giáo dân tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt phương châm sống “tốt đời, đẹp đạo”, tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, đoàn kết xây dựng Lạng Sơn ngày càng phát triển.


Đoàn công tác của tỉnh chúc mừng
Giáo xứ Bản Lìm, xã Gia Cát, huyện Cao Lộc nhân dịp Giáng sinh

Đại diện các tổ chức công giáo, các chức sắc, chức việc đã bày tỏ niềm vui, lời cảm ơn sâu sắc đến cấp ủy, chính quyền, đoàn thể của tỉnh, huyện đã quan tâm, tạo điều kiện để giáo dân thực hiện tín ngưỡng, tôn giáo. Thời gian tới, các chức sắc, chức việc tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân thực hiện tốt quy định của pháp luật, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc.

HOÀNG HIẾU