Thứ sáu,  20/09/2024

Văn Quan tổ chức Lễ khai mạc hè, ngày Olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2023


Ban tổ chức trao thưởng cho các em đạt giải cuộc thi bơi tại lễ phát động

– Ngày 16/6, UBND huyện Văn Quan tổ chức Lễ khai mạc hè, ngày Olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2023. Chương trình thu hút 550 người tham gia.

Đây là một sự kiện quan trọng nhằm khích lệ mọi tầng lớp Nhân dân tham gia hoạt động thể thao và nâng cao sự hiểu biết về an toàn khi tham gia các hoạt động trong môi trường nước. Tại buổi lễ, Lãnh đạo UBND huyện Văn Quan vận động toàn dân tích cực tập luyện môn bơi để nâng cao sức khoẻ thể chất, phòng, chống tai nạn đuối nước trong cộng đồng, đặc biệt là trẻ em, bên cạnh đó vận động các nguồn lực xã hội đóng góp cho việc triển khai chương trình bơi an toàn, phòng, chống đuối nước trẻ em năm 2023 đạt hiệu quả.

Ngay sau lễ phát động, các em học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện được tham gia buổi học bơi và được hướng dẫn về kỹ năng bơi cơ bản, kỹ năng tự cứu và phòng ngừa tai nạn đuối nước; tham gia thi bơi và được trao thưởng đối với những em đạt thành tích cao.

KIM LOAN – HOÀNG HẢI