Thứ sáu,  20/09/2024

Đình Lập: Hơn 800 công chức, viên chức, người lao động ngành Giáo dục và Đào tạo được khám sức khỏe định kỳ

Cán bộ Trung tâm Y tế huyện Đình Lập khám sức khỏe cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên ngành giáo dục và đào tạo huyện

– Từ ngày 15/6 đến ngày 23/6, Trung tâm Y tế huyện Đình Lập phối hợp Phòng Giáo dục và đào tạo huyện tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho công chức, viên chức, người lao động ngành Giáo dục và Đào tạo huyện.

Được biết, Trung tâm Y tế huyện Đình Lập là đơn vị đầu tiên tổ chức được hoạt động này, hướng đến mục tiêu 100% công chức viên chức, người lao động ngành giáo dục và đào tạo được khám sức khỏe định kỳ; 100% cơ sở giáo dục trên địa bàn có hồ sơ quản lý sức khỏe của cán bộ công chức, viên chức, người lao động theo quy định.

Trong chương trình, hơn 800 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động công tác tại Phòng Giáo dục và đào tạo huyện, 39 trường học trên địa bàn được các y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện khám, siêu âm tổng quát, chụp X.quang tim, phổi… và tư vấn sức khoẻ. Các trường hợp phát hiện bệnh lý được bác sĩ chỉ định thực hiện thêm các xét nghiệm và kê đơn điều trị.

NGỌC HIẾU