Thứ sáu,  05/07/2024

Chi Lăng: Nhiều hoạt động ý nghĩa tại chương trình “Nâng bước em đến trường”

– Ngày 13/8, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên, Hội đồng Đội huyện Chi Lăng phối hợp với Công ty TNHH sản xuất dịch vụ và thương mại sản phẩm da Quân Tâm; Công ty TNHH công nghệ Nava Việt Nam; Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ P&C Group; Đoàn xã Ninh Hiệp (huyện Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình thiện nguyện “Nâng bước em đến trường” tại thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng.

Đại diện ban tổ chức trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 50 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Đồng Mỏ, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; tặng 5 suất quà cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Đồng Mỏ, mỗi suất trị giá 400.000 đồng.

Các đơn vị kéo băng khánh thành công trình sân chơi bãi tập cho thanh thiếu nhi tại khu Lũng Cút, thị trấn Đồng Mỏ

Cũng trong chương trình, các đơn vị đã tổ chức lễ khánh thành công trình sân chơi bãi tập cho thanh thiếu nhi tại khu Lũng Cút, thị trấn Đồng Mỏ. Công trình được thực hiện với tổng giá trị 7,7 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện sự quan tâm, đồng hành của các tổ chức, đơn vị doanh nghiệp đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, góp phần giúp các em có điều kiện phát triển đầy đủ về thể chất và tinh thần; khích lệ, động viên các em học tập, vươn lên trong cuộc sống.

KIM CHI - THANH TÂM