Thứ sáu,  05/07/2024

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Chương trình “Vì đàn em thân yêu”


Ban tổ chức trao quà cho đại diện trường Mầm non xã Mẫu Sơn

– Sáng 8/9, Chi đoàn Sở Giao thông Vận tải, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh tổ chức Chương trình “Vì đàn em thân yêu” tại Trường Mầm non xã Mẫu Sơn và Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Mẫu Sơn, huyện Cao Lộc.

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Mẫu Sơn; trao tặng các phần quà gồm: quần áo mới, đồ chơi, bánh, kẹo, sữa cho các em học sinh Trường Mầm non xã Mẫu Sơn và Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Mẫu Sơn.


Ban tổ chức trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Mẫu Sơn

Cũng tại chương trình, các chi đoàn đã phối hợp cùng trường mầm non xã Mẫu Sơn chuẩn bị 30 suất ăn trưa đầy đủ dinh dưỡng cho các bé đang học tập tại đây.

Trong chương trình, các em học sinh đã được tham gia các hoạt động vui chơi và tuyên truyền về tinh thần yêu nước, giữ gìn bản sắc dân tộc, lối sống lành mạnh. Tổng trị giá hoạt động của chương trình đạt 20 triệu đồng.


Đoàn viên chi đoàn Sở Giao thông Vận tải chuẩn bị bữa ăn cho các em học sinh Trường Mầm non xã Mẫu Sơn

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, góp phần khích lệ, động viên các em học tập, vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt là các em học sinh ở những địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng xa, biên giới.

MAI LINH