Thứ hai,  08/07/2024

Báo Lao động và Xã hội thăm, tặng quà tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh

– Sáng 11/9, Đoàn công tác của Báo Lao động và Xã hội (báo điện tử Dân sinh, chuyên trang và ấn phẩm Vì trẻ em) và nhà tài trợ đã tới thăm, trao tặng quà cho các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp (BTXHTH) tỉnh. Tham dự có lãnh đạo Báo Lao động và Xã hội; đại diện Sở LĐTB&XH tỉnh và Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng.

Hiện nay, Cơ sở BTXHTH tỉnh đang chăm sóc, nuôi dưỡng 87 đối tượng. Trong đó, có các đối tượng người cao tuổi; thiểu năng, khuyết tật; trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật không tự phục vụ được và trẻ em nhiễm HIV.

Lãnh đạo Báo Lao động và Xã hội phát biểu ý kiến tại buổi thăm, tặng quà

Trong chương trình, lãnh đạo Báo Lao động và Xã hội và nhà tài trợ tặng quà cho các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Cơ sở BTXHTH tỉnh có tổng trị giá khoảng 80 triệu đồng.

Lãnh đạo Báo Lao động và Xã hội, Sở LĐTB&XH và đại diện nhà tài trợ trao tặng quà cho đại diện lãnh đạo Cơ sở và các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại cơ sở

Đây là hoạt động ý nghĩa của Báo Lao động và Xã hội đồng hành cùng doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua Chương trình bình chọn “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”. Sau 10 năm tổ chức với 9 mùa giải thành công tốt đẹp, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn, thương hiệu mạnh tham gia liên tục nhiều năm liền, bao gồm các hoạt động xã hội, từ thiện mang tính nhân văn sâu sắc.

THANH HUYỀN