Thứ sáu,  05/07/2024

Công an tỉnh phối hợp tổ chức chương trình “Ngày mai tươi sáng” tại Hữu Lũng

– Ngày 19/12, Công an tỉnh phối hợp với Phòng khám đa khoa Hà Nội Medic và Công ty TNHH Xuất khẩu Hoa hồi Lạng Sơn tổ chức chương trình “Ngày mai tươi sáng” gắn với tuyên truyền, phổ biến pháp luật và các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn huyện Hữu Lũng.

Nhân viên Phòng khám đa khoa Hà Nội Medic thăm khám bệnh cho người dân trên địa bàn

Chương trình “Ngày mai tươi sáng” được Công an tỉnh tổ chức triển khai từ tháng 8/2023. Đối với địa bàn huyện Hữu Lũng, sau khi rà soát, các đơn vị đã thống nhất lựa chọn 7 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để nhận đỡ đầu, hỗ trợ nuôi dưỡng, chăm sóc với mức kinh phí 200.000 đồng/cháu/tháng, thời gian hỗ trợ 5 năm (giai đoạn 2023 – 2028). Các cháu được lực lượng công an xã, thị trấn trực tiếp hỗ trợ, kinh phí thực hiện bằng nguồn huy động xã hội hoá.

Lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn (đứng giữa) trao thư cảm ơn cho đại diện các đơn vị phối hợp đồng hành tổ chức, hỗ trợ chương trình

Tại chương trình, đại diện các đơn vị đã trao kinh phí cho lực lượng công an xã trực tiếp nhận đỡ đầu, nuôi dưỡng các cháu và trao tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

Trong khuôn khổ chương trình, Công an huyện Hữu Lũng đã tuyên truyền đến người dân các nội dung về Luật Phòng cháy, chữa cháy; tác hại của ma túy. Phòng khám Hà Nội Medic tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân trên địa bàn.

Nhân dịp này, đại diện một số doanh nghiệp, đơn vị, nhà hảo tâm đã tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; trao biểu trưng tặng bình chữa cháy cho Công an huyện Hữu Lũng.

Đại diện các đơn vị trao quà cho các cháu được đỡ đầu trên địa bàn huyện Hữu Lũng

MAI CHI - MÃ THẮNG