Thứ hai,  08/07/2024

Đoàn công tác của huyện Tràng Định thăm, chúc mừng Giáo xứ Thất Khê nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023

– Ngày 21/12, đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Tràng Định đến thăm, tặng quà và chúc mừng Giáo xứ Thất Khê, Mái ấm tình thương Vinh Sơn nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023.

Đoàn công tác của huyện Tràng Định thăm, chúc mừng Giáo xứ Thất Khê

Tại đây, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã thông tin một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế – xã hội huyện đạt được trong năm qua, ghi nhận, biểu dương những đóng góp của bà con giáo dân vào sự phát triển chung của huyện. Các đồng chí đã gửi lời chúc mừng tới các linh mục, chức sắc và bà con Giáo xứ Thất Khê đón một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc. Đồng thời mong muốn linh mục và bà con giáo dân tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền huyện thực hiện hiệu quả các hoạt động xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; động viên bà con giáo dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực phát triển kinh tế; tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống yêu nước, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Đoàn công tác của huyện đến thăm Mái ấm tình thương Vinh Sơn

Cũng trong dịp này, đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Mái ấm tình thương Vinh Sơn, đây là cơ sở chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Cùng đó thăm, tặng quà cho 4 gia đình chính sách, gia đình công giáo tiêu biểu trong năm 2023.

PHƯƠNG DUNG - BÍCH LẠI