Thứ hai,  08/07/2024

Tặng 285 suất quà tết cho những hoàn cảnh khó khăn tại xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc

Chiều 22/1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Văn phòng Đoàn ĐBQH & HĐND tỉnh tổ chức chương trình tặng quà Tết Xuân Giáp Thìn năm 2024 tại xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc. Dự chương trình có đồng chí Đinh Hữu Học, Tỉnh Uỷ viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực của cán bộ lãnh đạo và Nhân dân xã Thạch Đạn trong phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn và gửi lời hỏi thăm, chúc tết đến bà con trong xã.

Trong chương trình, ban tổ chức chương trình trao tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm phục vụ tết cho các hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã.

Trước đó, chiều cùng ngày, Hội CTĐ tỉnh phối hợp với Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup và UBND huyện Cao Lộc tổ chức chương trình Tặng quà Tết Xuân Giáp Thìn năm 2024 tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Thạch Đạn. Theo đó, nhà tài trợ đã trao tặng 235 suất quà tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn… của các xã: Thạch Đạn, Lộc Yên, Thanh Loà, huyện Cao Lộc. Mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng, trong đó, có 500.000 đồng tiền mặt và bánh kẹo. Tổng trị giá quà tặng của cả 2 chương trình tặng quà đạt 166 triệu đồng.

Chương trình có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cấp uỷ Đảng, chính quyền đối với các hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết nguyên đán, động viên tinh thần, giúp họ nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Đinh Hữu Học, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Đinh Hữu Học, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Huyện uỷ Cao Lộc tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng lãnh đạo UBND huyện Cao Lộc tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

HẢI ĐĂNG