Thứ tư,  03/07/2024

Văn Lãng: Trao tặng 108 suất quà tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

 – Chiều 24/1, Liên đoàn Lao động huyện Văn Lãng tổ chức chương trình “Tết sum vầy – xuân chia sẻ” năm 2024. Tham dự có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và đại diện các ban, ngành, đoàn thể của huyện.

Lãnh đạo Huyện uỷ Văn Lãng trao quà tết cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Lãnh đạo UBND huyện Văn Lãng trao quà tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Trong chương trình, lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện, Liên đoàn Lao động huyện Văn Lãng đã trao tặng 108 suất quà tết, trong đó có 98 suất quà hỗ trợ các gia đình đoàn viên công đoàn và con em đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng; 10 suất quà, mỗi suất trị giá 650.000 đồng cho đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo. Tổng giá trị quà tặng trong chương trình là trên 50 triệu đồng từ nguồn kinh phí hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh.

Được biết, qua rà soát tổng hợp và đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, huyện Văn Lãng được hỗ trợ 169 suất với tổng số tiền trên 100 triệu đồng.

Những món quà mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các cấp, ngành, đoàn thể đối với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là dịp thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam với tinh thần “tương thân, tương ái” mỗi khi tết đến, xuân về.

PHONG LINH - THANH THẾ