Thứ sáu,  05/07/2024

Chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi tại Lộc Bình, Đình Lập

 – Ngày 26/2, đoàn công tác của Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh; Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh, đến thăm, chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi thọ 90 tuổi trên địa bàn 2 huyện Đình Lập và huyện Lộc Bình.

Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh trao quà của Chủ tịch UBND tỉnh cho cụ Hoàng Văn Ý, khu 3, thị trấn Đình Lập

Buổi sáng, đoàn đến thăm, chúc thọ những người cao tuổi tại huyện Đình Lập, gồm: cụ Lý Thị Đa, thôn Phật Chỉ, xã Đình Lập; cụ Hoàng Văn Ý, khu 3, thị trấn Đình Lập; cụ Ninh Văn Lịch, khu 5 thị trấn Đình Lập.

Buổi chiều cùng ngày, đoàn đã đến thăm chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi thọ 90 tuổi tại huyện Lộc Bình là cụ: Lường Thị Cọ và cụ Chu Thị Lít đều trú tại thôn Bản Rỵ, xã Hữu Khánh; thăm gia đình cụ Hoàng Thị Thảo, thôn Phiêng Phúc, xã Khánh Xuân.

Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh trao quà của Chủ tịch UBND tỉnh cho cụ Lý Thị Đa, thôn Phật Chỉ, xã Đình Lập

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt đoàn, lãnh đạo Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của các cụ; chúc các cụ sống vui, sống khỏe bên con cháu, tiếp tục là tấm gương là chỗ dựa tình thần để con cháu rèn luyện học tập, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đồng thời, lãnh đạo sở mong muốn chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể ở địa phương và các gia đình thường xuyên quan tâm, thực hiện tốt các chính sách đối với người cao tuổi, tạo điều kiện để các cụ vui hưởng tuổi già.

Nhân dịp này, đoàn đã trao, tặng thiệp và quà mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh cho người cao tuổi thọ 90 tuổi.

Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh thăm hỏi sức khoẻ cụ Hoàng Thị Thảo, thôn Phiêng Phúc, xã Khánh Xuân

HOÀNG TÙNG