Thứ sáu,  20/09/2024

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn khai giảng năm học mới

LSO- Sáng nay (25/10), Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020. Tới dự có đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở ngành, các đơn vị giáo dục trên địa bàn tỉnh và toàn thể cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên nhà trường.


Đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh
tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích
trong thực hiện nhiệm vụ, công tác giáo dục năm học 2018 – 2019

Năm học 2018 – 2019, chất lượng các mặt công tác giáo dục và đào tạo của nhà trường tiếp tục được duy trì; công tác quản lý học sinh sinh viên được tăng cường; chất lượng đào tạo được nâng cao, kết quả cuối năm học có 60% học sinh, sinh viên xếp loại học tập khá, giỏi. Cùng đó, công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế tiếp tục được cải thiện, 100% các sản phẩm nghiên cứu khoa học được nghiệm thu đạt loại khá trở lên.

Năm học 2019 – 2020, nhà trường tập trung rà soát, sắp xếp lại tổ chức, bộ máy phù hợp với tình hình thực tế, phát huy hiệu lực, hiệu quả trong công tác quản trị nhà trường; tập trung thực hiện các nội dung, giải pháp để thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục gắn với chức năng, nhiệm vụ và điều kiện thực tế…

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả trong thực hiện nhiệm vụ, công tác giáo dục và đào tạo của thầy và trò nhà trường.

Đồng chí lưu ý: Thời gian tới nhà trường cần tiếp tục quán triệt đầy đủ chỉ đạo của trung ương và của tỉnh về thực hiện nhiệm vụ giáo dục và đào tạo; tiếp tục tổ chức và thực hiện tốt phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với các phong trào thi đua của ngành, đặc biệt là phong trào mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học, sáng tạo; chủ động tham mưu, đề xuất về kế hoạch, công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ nhân lực và sắp xếp bộ máy. Nhà trường cần xác định rõ chiến lược và kế hoạch phát triển nhà trường để nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục và đào tạo.

Nhân dịp này,  3 tập thể và 4 cá nhân tiêu biểu được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, công tác giáo dục năm học 2018 – 2019.

HOÀNG TÙNG