Thứ sáu,  20/09/2024

Ngày thi thứ 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021: Lạng Sơn không có thí sinh vi phạm quy chế thi

– Theo báo cáo nhanh của Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn, trong ngày thi thứ 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT hôm nay (8/7), tại 21 điểm thi trên toàn tỉnh không có thí sinh vi phạm quy chế thi.


Thí sinh điểm thi Trường THPT chuyên Chu Văn An đội mưa rời khỏi phòng thi sau ngày thi thứ 2

Buổi sáng thi 2 bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên và tổ hợp Khoa học xã hội, thời gian làm bài mỗi tổ hợp là 150 phút.

Trong đó, bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên, môn Vật lý có 2 thí sinh bỏ thi, môn Hoá học có 2 thí sinh bỏ thi, môn Sinh học có 1 thí sinh bỏ thi. Tổ hợp Khoa học xã hội, môn Địa lý vắng 36 thí sinh (9 thí sinh miễn thi và 27 thí sinh bỏ thi); môn Giáo dục công dân có 18 thí sinh vắng mặt (8 thí sinh được miễn thi và 10 thí sinh bỏ thi); môn Lịch sử có 33 thí sinh vắng mặt (7 thí sinh được miễn thi và 26 thí sinh bỏ thi).

Buổi chiều thi môn Ngoại ngữ, thời gian làm bài 60 phút. Môn Tiếng Anh có 20 thí sinh vắng thi (9 thí sinh miễn thi, 11 thí sinh bỏ thi; Tiếng Trung có 2 thí sinh vắng thi (1 thí sinh miễn thi, 1 thí sinh bỏ thi).

Trong ngày thi thứ 2, các quy định về phòng dịch Covid-19 tại những điểm thi tiếp tục được thực hiện nghiêm ngặt. Công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho kỳ thi được giữ vững. Đặc biệt không có thí sinh và cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi.

HOÀNG TÙNG