Thứ năm,  19/09/2024

Hỗ trợ 16 thí sinh dự thi đợt 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021

– Hôm nay (5/8), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hỗ trợ và tiễn các thí sinh tỉnh Lạng Sơn dự thi đợt 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 tại tỉnh Bắc Giang.


Lãnh đạo Sở GD&ĐT động viên thí sinh trước khi tham dự kỳ thi

Kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 này tỉnh Lạng Sơn không tổ chức thi, do vậy các thí sinh dự thi đợt 2 của tỉnh được Hội đồng thi Sở GD&ĐT tỉnh Lạng Sơn liên hệ, bố trí dự thi tại các điểm thi của Hội đồng thi Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang.

Theo đó, tỉnh Lạng Sơn có 16 thí sinh dự thi (do phải cách ly vì dịch COVID-19 và bị tai nạn giao thông, không dự thi đợt 1). Trong đó có 10 thí sinh Trường Cao đẳng Công nghệ – Nông lâm Đông Bắc; 1 thí sinh Trường THPT Việt Bắc, thành phố Lạng Sơn; 1 thí sinh Trường THPT Tân Thành, huyện Hữu Lũng; 1 thí sinh Trường THPT Chi Lăng, huyện Chi Lăng; 2 thí sinh Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Bình Gia và 1 thí sinh Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Văn Quan.

Để hỗ trợ thi sinh, Sở GD&ĐT Lạng Sơn đã tổ chức cho các thí sinh dự thi được xét nghiệm và có kết quả âm tính với SARS-CoV-2; bố trí xe ô tô đưa đón các thí sinh đến điểm thi; bố trí chỗ ăn nghỉ cho thí sinh và thực hiện nghiêm túc các quy định của Hội đồng thi Sở GD&ĐT Bắc Giang.

Tại đây, Sở GD&ĐT, Tỉnh đoàn Lạng Sơn, Công ty Cổ phần phát triển giáo dục Quốc tế Việt Phát Lạng Sơn và các nhà trường có thí sinh dự thi đã trao các phần quà (trị giá hơn 43 triệu đồng) cho các thí sinh, nhằm hỗ trợ kinh phí và động viên các thí sinh Lạng Sơn yên tâm lên đường tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2, năm 2021 tại tỉnh Bắc Giang.

HOÀNG TÙNG