Thứ sáu,  20/09/2024

55 thí sinh tham dự Hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi năm 2021


Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh, Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng các thí sinh

– Ngày 30/12, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi năm 2021.

Tham dự hội thi có 55 thí sinh đại diện cho 11 đoàn phòng GD&ĐT các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Hội thi diễn ra trong 1 ngày. Tại hội thi, các thí sinh trải qua 4 phần thi gồm: Báo cáo sáng kiến kinh nghiệm, mô hình hoặc kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng về lĩnh vực công tác đội và phong trào thiếu nhi; bài thi kiến thức và kỹ năng, nghiệp vụ công tác đội và phong trào thiếu nhi; thi thực hành nghi tức Đội, trống Đội; phần thi năng khiếu ca, múa, nhạc, kịch, kể chuyện,… phù hợp với trường học và công tác đội.

Được biết, các thí sinh dự thi là giáo viên có thời gian làm tổng phụ trách Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh ít nhất từ 4 năm trở lên, hiện đang làm tổng phụ trách đội tại các trường tiểu học, THCS, trường TH&THCS trên địa bàn tỉnh.

Qua đánh giá của Ban tổ chức hội thi, nhiều thí sinh đã thể hiện được chuyên môn nghiệp vụ cao, đáp ứng được đòi hỏi, yêu cầu của công tác đội và phong trào thiếu nhi trong thời kỳ mới cũng như vai trò của người phụ trách Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh trong công tác hướng dẫn, dìu dắt chăm sóc thiếu niên nhi đồng.

Kết thúc hội thi, 100% thí sinh đạt Tổng phụ trách Đội giỏi, trong đó có 37 thí sinh sếp loại xuất sắc.

THẢO NGUYÊN