Thứ hai,  08/07/2024

Thành phố Lạng Sơn: Tuyên dương, khen thưởng học sinh tiêu biểu và trao quà “Tiếp bước cho em đến trường” năm học 2023 – 2024

– Sáng 23/8, Hội Khuyến học (HKH) thành phố Lạng Sơn phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thành phố tổ chức chương trình tuyên dương học sinh tiêu biểu năm học 2022 – 2023 và trao quà “Tiếp bước cho em đến trường” năm học 2023 – 2024.


Đại diện lãnh đạo HKH thành phố trao quà cho học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp

Tại chương trình, HKH thành phố đã tuyên dương, trao thưởng cho 93 em học sinh tiêu biểu thuộc các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn thành phố với tổng trị giá gần 47 triệu đồng; trao 20 suất quà của Qũy Bảo trợ trẻ em thành phố cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng và trao 45 suất học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên các em học sinh giỏi và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập. Đồng thời, tiếp tục vận động các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm chung tay góp sức ủng hộ công tác khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

LƯƠNG THẢO