Thứ năm,  29/08/2024

Đồn Biên phòng Chi Lăng: Khám,cấp thuốc miễn phí cho người có công, đối tượng chính sách


Các y, bác sỹ tư vấn, kiểm tra sức khỏe cho người dân trên địa bàn do Đồn Biên phòng Chi Lăng phụ trách

– Ngày 29/7, tại Đồn Biên phòng Chi Lăng, huyện Đình Lập, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh, Công ty Cổ phần Thương mại Trí Dược (Hà Nội) tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho người có công, gia đình chính sách và người dân trên địa bàn do đồn Biên phòng Chi Lăng phụ trách.

Với các trang thiết bị y tế hiện đại gồm: Máy siêu âm, chụp X- Quang, các y, bác sĩ của các đơn vị đã tư vấn sức khỏe, khám bệnh, cấp phát thuốc cho 150 người có công, gia đình chính sách và người dân trên địa bàn xã Bính Xá, huyện Đình Lập và xã Tam Gia, huyện Lộc Bình, với tổng trị giá tiền thuốc 50 triệu đồng (trong đó, Công ty Cổ phần Thương mại Trí Dược tài trợ tiền thuốc trị giá 30 triệu đồng). Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023). Qua đó góp phần thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho những người có công, gia đình chính sách và người dân tại khu vực biên giới. Từ đó, giúp gắn kết bền chặt nghĩa tình quân dân nơi biên giới.

Nhân dịp này, các đơn vị đã tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá là 500 nghìn đồng cho 10 hộ gia đình chính sách, người có công trên địa bàn do Đồn Biên phòng Chi Lăng phụ trách.

ĐÌNH QUANG – VI THƯỢNG