Thứ sáu,  20/09/2024

Đài Phát thanh và Truyền tỉnh: Nói chuyện chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh


GS.TS Hoàng Chí Bảo nói chuyện chuyên đề với cán bộ, quản lý, phóng viên, nhân viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

– Sáng 26/4, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. GS.TS Hoàng Chí Bảo, chuyên gia cao cấp, nguyên Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương trực tiếp truyền đạt các nội dung buổi nói chuyện.

Với chất giọng truyền cảm, GS.TS Hoàng Chí Bảo đã truyền tải những câu chuyện xúc động, chân thực về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng, nhân cách vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong đó, Giáo sư đã tập trung truyền đạt nội dung chuyên đề năm 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng văn hóa, con người đáp ứng yêu cầu phát triển quê hương, đất nước”.


Các đại biểu tham gia buổi nói chuyện chuyên đề

Cũng tại buổi nói chuyện, Giao sư đã phân tích quan điểm, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về báo chí cách mạng và đội ngũ nhà báo trong sự nghiệp “phò chính trừ tà”. Theo đó, sứ mệnh của người làm báo, đó là phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân, bảo vệ chế độ, bảo vệ cuộc sống, lợi quyền của dân, vạch trần, phê phán và tẩy trừ những gì sai trái, làm tổn hại tới sự nghiệp cách mạng, tới lợi ích chung của xã hội, của Nhân dân. Giao sư cũng nhấn mạnh lời Bác dạy “người làm báo cách mạng phải có tâm sáng, lòng trong, bút sắc”.

Qua buổi nói chuyện giúp các cán bộ, phóng viên, nhân viên của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh hiểu thêm về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thấm nhuần những lời dạy của Bác. Từ đó, nâng cao ý thức và trách nhiệm, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

PHƯƠNG DUNG