Thứ sáu,  20/09/2024

Công ty Điện lực Lạng Sơn: Nhiều hoạt động tháng tri ân khách hàng

(LSO) – Thực hiện tháng tri ân khách hàng năm 2018 (tháng 12) với thông điệp “chuyên nghiệp, hiệu quả”, Công ty Điện lực Lạng Sơn (Công ty) triển khai nhiều hoạt động. Qua đó, nhằm kêu gọi hơn nữa sự ủng hộ của khách hàng đối với các hoạt động của ngành điện nói chung và của Công ty nói riêng.

Hưởng ứng tháng tri ân khách hàng, công ty chỉ đạo các điện lực trực thuộc đồng loạt triển khai các hoạt động một cách thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa. Cụ thể như: Điện lực Văn Lãng, từ ngày 8 đến 11/12 triển khai các chương trình “thắp sáng niềm tin”, “trao niềm tin, gửi yêu thương”, “uống nước nhớ nguồn”…, theo đó, đã thay thế hệ thống điện cho 20 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách của xã Tân Việt và Tân Lang; trao tặng 60 suất quà cho các gia đình khó khăn của xã Tân Việt; thay thế hệ thống điện cho 2 hộ gia đình người có công tại xã Hoàng Văn Thụ.

Nhân viên Điện lực Chi Lăng thực hiện chương trình “thắp sáng đường thôn” – lắp đèn điện đường tại thôn Suối Mạ A, xã Hữu Kiên, huyện Chi Lăng

Đồng thời, Điện lực Văn Lãng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018, qua đó lắng nghe ý kiến, giải đáp những kiến nghị, đề xuất của khách hàng sử dụng điện; thông tin tới khách hàng về những nỗ lực của ngành điện. Đặc biệt là những nỗ lực trong công tác tiếp nhận, quản lý lưới điện hạ áp nông thôn, xây dựng nông thôn mới, công tác đưa điện đến vùng sâu, vùng xa trên địa bàn trong điều kiện nguồn vốn khó khăn và tốc độ tăng trưởng phụ tải cao.

Tại điện lực Chi Lăng, thực hiện tháng tri ân khách hàng, đơn vị đã triển khai sửa chữa, thay thế mới đường dây, bóng đèn, hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho 20 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện; vệ sinh công nghiệp 5 trạm biến áp cho khách hàng có máy biến áp chuyên dùng; lắp hệ thống đèn đường với chiều dài 1 km tại thôn Suối Mạ A (xã Hữu Kiên);…. Ông Hoàng Mạnh Lâm, Giám đốc Điện lực Chi Lăng cho biết: Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Điện lực Chi Lăng luôn xác định mục tiêu hướng tới khách hàng, phục vụ vì lợi ích của khách hàng. Từ đó, thực hiện tốt việc cung cấp các dịch vụ điện, nâng cao chất lượng phục vụ không chỉ trong tháng tri ân khách hàng mà sẽ thực hiện liên tục, xuyên suốt với thông điệp “chuyên nghiệp, hiệu quả”, hướng tới sự phát triển bền vững.

Thực hiện tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Lạng Sơn đã triển khai 12 nội dung, với các hoạt động cụ thể, thiết thực và được 11/11 điện lực huyện, thành phố tích cực thực hiện. Các hoạt động như: tổ chức hội nghị khách hàng; vệ sinh miễn phí các trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng lớn; thực hiện các chương trình: “trao niềm tin, gửi yêu thương”, “uống nước nhớ nguồn”, “thắp sáng niềm tin”, “thắp sáng đường quê”,… Theo đó, công ty đã vệ sinh 43 trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng lớn; sửa chữa, lắp mới hệ thống điện sau công tơ cho 220 hộ dân; lắp mới hệ thống điện chiếu sáng công cộng cho 8 km đường thôn của 8 huyện; tặng 205 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo thuộc các huyện: Văn Lãng, Tràng Định, Đình Lập, Bắc Sơn, Chi Lăng; sửa chữa điện cho 22 hộ gia đình thuộc đối tượng là gia đình thương binh, liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với cách mạng;…

Ông Vi Lê Thành, Giám đốc Công ty Điện lực Lạng Sơn cho biết: Thực hiện tháng tri ân khách hàng, công ty triển khai nhiều hoạt động, đảm bảo nguyên tắc “thiết thực, tiết kiệm, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng”. Đây là hoạt động không chỉ thể hiện sự biết ơn đối với khách hàng sử dụng điện mà còn là cam kết tiếp tục cải cách thủ tục, công khai, minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

ĐỖ HOẠT