Thứ sáu,  20/09/2024

Ban Chỉ đạo 389 tỉnh thăm, chúc tết Báo Lạng Sơn, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh

LSO-Sáng nay (22/1), Đoàn công tác của Ban chỉ đạo (BCĐ) 389 tỉnh Lạng Sơn do đồng chí Nguyễn Công Trưởng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ làm trưởng đoàn thăm, chúc tết Báo Lạng Sơn, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.


Đồng chí Nguyễn Công Trưởng tặng quà động viên
lãnh đạo, cán bộ, công chức Báo Lạng Sơn

Tại các cơ quan, đồng chí đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thông tin khái quát những thành tựu mà tỉnh đã đạt được trong năm 2019, đặc biệt là công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại.

Đồng chí khẳng định: Những kết quả đó có sự đóng góp không nhỏ của Báo Lạng Sơn, Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh trong công tác thông tin, tuyên truyền.

Trong năm, hai cơ quan đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, thực hiện đúng tôn chỉ mục đích, phản ánh các vụ việc, sự kiện đầy đủ, trung thực, khách quan, tuyên truyền kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, của tỉnh, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Báo Lạng Sơn, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh một năm mới sức khỏe, thành công, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

ANH DŨNG – THỤC QUYÊN