Thứ sáu,  20/09/2024

Khai mạc hội chợ Xuân Lạng Sơn 2021

LSO-Tối 21/1/2021, tại Trung tâm Hội chợ thương mại Lạng Sơn, thành phố Lạng Sơn, Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại, Sở Công thương phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Quốc tế IFA tổ chức khai mạc hội chợ Xuân Lạng Sơn 2021.


Đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ

Dự lễ khai mạc có lãnh đạo Sở Công thương cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, các doanh nghiệp tham gia hội chợ và đông đảo người dân trên địa bàn.

Hội chợ có trên 200 gian hàng của các doanh nghiệp, tiểu thương thuộc mọi thành phần kinh tế trong nước. Tại đây có sản phẩm phong phú, đa dạng, phục vụ nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của người dân.


Đại biểu tham quan gian hàng và sản phẩm bày bán tại hội chợ

Cùng với hoạt động trưng bày, mua bán sản phẩm, hàng hóa còn có hoạt động biểu diễn văn nghệ hàng đêm đáp ứng nhu cầu về đời sống tinh thần của Nhân dân Lạng Sơn và du khách đến trong dịp đầu xuân năm mới 2021.

Hội chợ là điểm đến giúp doanh nghiệp, tiểu thương trưng bày, giới thiệu sản phẩm, nhằm giao thương, mở rộng thị trường tiêu thụ, tìm kiếm đối tác kinh doanh và phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết Nguyên đán, Xuân Tân Sửu năm 2021.

Hội chợ Xuân Lạng Sơn 2021 diễn ra từ ngày 19/1/2021 đến hết ngày 26/1/2021.

CẨM HÀ